QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM KINAN
IQC – Quản lý và kiểm soát nguyên liệu thô
“Theo đuổi chất lượng tuyệt vời, tạo dựng thương hiệu hạng nhất” luôn là trọng tâm của thương hiệu Kinan. Khái niệm “Chất lượng là trên hết” được áp dụng cho mọi quy trình sản xuất tại nhà máy Kinan nhằm cung cấp các sản phẩm KVM chất lượng với giá cả phải chăng cho khách hàng thân thiết của chúng tôi. Chúng tôi hướng tới mối quan hệ lâu dài và tập trung vào chất lượng và duy trì hợp tác.
※ 3 IQC để kiểm tra thông số kỹ thuật, kích thước, chức năng và hình thức bên ngoài để đảm bảo vật liệu đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng.
※ Tiêu chuẩn lấy mẫu: Mức kiểm tra chung GB/T2828-2003.

Kiểm soát chất lượng trong xưởng
※ 2 QC và 1 IPQC trong xưởng để đảm bảo sản phẩm không có vấn đề về chất lượng trước khi thử nghiệm đốt cháy.
※ 1 QC chịu trách nhiệm kiểm tra nội bộ sau khi lắp ráp – thực hiện kiểm tra toàn bộ 100% để kiểm tra chức năng, hình thức bên ngoài và sửa chữa tất cả các vít để đảm bảo sản phẩm được lắp ráp tốt.
※ 1 QC chịu trách nhiệm kiểm tra toàn bộ 100% để kiểm tra chức năng, hình thức bên ngoài trước khi thử nghiệm đốt cháy.

Thử nghiệm đốt cháy
※ KVM sẽ hoạt động 24 giờ không ngừng để tìm ra vấn đề trước khi giao hàng.

Kiểm soát chất lượng trong bao bì
Chúng tôi có bộ phận chất lượng chủ yếu chịu trách nhiệm kiểm tra và đóng gói sản phẩm sau khi thử nghiệm đốt cháy.
QC trong bao bì:
1 QA chịu trách nhiệm kiểm tra chất lượng trước khi nhập kho
2 OQC chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng đầu ra để thực hiện kiểm tra toàn diện 100% để kiểm tra chức năng, hình thức và các chi tiết khác trước khi đóng gói.
1 FQC chịu trách nhiệm kiểm tra toàn bộ phụ kiện, nhãn mác rồi niêm phong hộp đóng gói.

Khiếu nại về Chất lượng
Tỷ lệ lỗi
Do quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, chúng tôi đã kiểm soát thành công lỗi trong vòng 0,2% (Dựa trên tỷ lệ bảo trì sau bán hàng của chúng tôi trong 10 năm qua, đối với Bảng điều khiển KVM LCD, chúng tôi gần như không nhận được khiếu nại nào về chất lượng).
Khiếu nại về Chất lượng
Nếu bất kỳ khách hàng nào khiếu nại về chất lượng, chúng tôi sẽ chuyển khiếu nại đó đến nhóm dịch vụ sau bán hàng của chúng tôi. Họ sẽ báo cáo trực tiếp với người quản lý nhà máy của chúng tôi. Thông thường, chúng tôi sẽ tổ chức một cuộc họp với các bộ phận sản xuất, mua hàng và đóng gói trong 24 giờ và sẽ phản hồi trong vòng 24 giờ. 48 giờ với phản hồi và giải pháp.
“Chất lượng ổn định và phản hồi nhanh” là đánh giá về sản phẩm và nhóm Kinan từ một trong những khách hàng lớn của chúng tôi ở Hoa Kỳ. Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm và dịch vụ KVM có giá trị gia tăng cho khách hàng trên toàn thế giới.